Báo giá trọn Bộ thu âm tại nhà giá rẻ

Báo giá trọn Bộ thu âm tại nhà giá rẻ

Việc setup cho mình một phòng thu âm tại nhà chuyên nghiệp là mong muốn của nhiều người khi có thể hát karaoke, livestream hay thu âm với chi phí cực kì rẻ. Đó cũng chính là lý do nhiều người muốn đầu tư một bộ thu âm tại nhà và đang cân nhắc để mua sản phẩm này trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm bộ thu âm nào để sử dụng, vừa tốt lại vừa giá cả phải chăng . Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Lâm Phát Studio để có thêm lời khuyên hữu ích nhé.

Một bộ thu âm tại nhà cần những gì?

Thông thường thì bộ thu âm tại nhà để hát live bao gồm một số thiết bị dưới đây:

  • Sound card thu âm
  • Micro thu âm
  • Các loại dây tín hiệu, jack chuyển đổi
  • Nguồn
  • Tai nghe kiểm âm, loa kiểm âm
  • Màng lọc âm
  • Chân kẹp, giá đỡ,…

Và kết hợp kết nối với máy tính hoặc điện thoại để sử dụng cấp nhạc. Giá bộ thu âm tại nhà sẽ dao động từ 1 triệu – 8 triệu đồng tùy cách lựa chọn và sở thích mỗi người.

Đó là phòng thu âm chuyên nghiệp, còn nếu bạn không có nhiều thời gian và chi phí và chỉ muốn setup một phòng thu cơ bản nhất mà vẫn giúp bạn thỏa mãn đam mê, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 thiết bị sau đây để các bạn có thể tự setup cho mình một home studio và thu âm với chất lượng phòng thu chuyên nghiệp:

  • Máy tính và phần mềm làm nhạc (DAW)
  • Audio Interface (chúng ta hay gọi là sound card)
  • Microphone
  • Tai nghe kiểm âm (Studio Headphone)
  • Loa Kiểm Âm (Studio Monitor, nếu kinh phí bạn dư dã thì nên đầu tư cặp loa này)

Những bộ thu âm tại nhà cực hot năm 2021

Dưới đây là một số mẫu combo thu âm tại nhà mà bạn nên tham khảo!

01. Bộ Thu Âm Focusrite 2i2 3rd Gen Và MicTakstar Tak55

Scarlett 2i2 thế hệ 3 khẳng định mình là một sound card thu âm chất lượng cao nhờ âm thanh có dải động lớn hơn, nhiễu và suy hao tín hiệu thấp hơn thế hệ 2. Thêm vào đó là phần mic preamp bây giờ có thể nhận  tín hiệu ngõ vào biên độ lớn. Một sự nâng cấp quan trọng khác nữa là Focuscrite đã tích hợp chức năng AIR- một chức năng tạo nên sự khác biệt của Focuscrite.

Bộ Thu Âm Focusrite 2i2 3rd Gen Và Micro MXL V67i
Bộ Thu Âm Focusrite 2i2 3rd Gen Và Micro MXL V67i

Scarlett Solo là thành phần quan trọng trong hệ thống Scarlett Solo Studio, do đó, interface này đã được Focusritte chăm sóc rất kỹ bằng việc nâng cấp hiệu năng và bổ sung tính năng AIR (một kỹ thuật độc đáo của Focusrite) giúp cho âm thanh từ dải mid đến dải treb được trong trẻo và có độ nét hơn so bao giờ hết.

02. Bộ Thu Âm Mini Focusrite Scarlett Solo Studio Pack 3rd (Gen)

Scarlett Solo là thành phần quan trọng trong hệ thống Scarlett Solo Studio, do đó, interface này đã được Focusritte chăm sóc rất kỹ bằng việc nâng cấp hiệu năng và bổ sung tính năng AIR (một kỹ thuật độc đáo của Focusrite) giúp cho âm thanh từ dải mid đến dải treb được trong trẻo và có độ nét hơn so bao giờ hết.

Hình ảnh bài viết

Cũng tương tự như những mẫu Scarlett Solo khác, bạn có thể kết nối tới Scarlett Solo một microphone dymanic thông thường hoặc một phantom microphone 48V, điều cần làm duy nhất đó chính là nhấn nút 48V.

Ngõ vào của microphone có thể điều chỉnh được độ lợi thông qua biến trở bên trong, phía dưới biến trở này được thiết kế một đèn LED tri-color có khả năng thay đổi màu sắc theo biên độ tín hiệu ngõ vào – tín hiệu gần đến ngưỡng xén (màu vàng), tín hiệu đã bị xén (màu đỏ), tín hiệu hoạt động tốt (màu xanh).

Bộ thu âm tại nhà giá rẻ TIKO T100 và sound card XOX K10 10th

Giá bộ thu âm tại nhà TIKO T100 và sound card K10 t0th khá ưu đãi, nằm trong phân khúc trên 1 triệu mà người dùng có thể dễ dàng mua sắm. Trọn bộ thu âm bao gồm mic thu âm, sound card và các kết nối phụ kiện kèm theo được bán với giá 1.920.000d. Đây được xem là một trong những loại thu âm giá rẻ được mua nhiều nhất hiện nay với ưu điểm chất giọng hay, bền và dễ sử dụng.

combo-livestream-tiko-t-100-+-xox-k10-10th

Người dùng có thể dễ dàng kết nối với điện thoại, máy tính để thu âm, livestream, chỉnh âm trực tiếp trên sound card XOX K10 10th để cho giọng hát hay nhất. Mic thu âm TIKO cực nhay, bắt mic, lọc tập âm khá tốt cho chất âm trong trẻo, sâu lắng. Đây được đánh giá là bộ thu âm giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng với các chức năng cơ bản

Nếu bạn đang tìm mua bộ thu âm tại nhà giá rẻ thì Bộ Thu Âm Mini Focusrite Scarlett Solo Studio Pack 3rd (Gen) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với mức giá khá ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm. Đặc biệt chất âm mang lại cực hay, mượt phù hợp mọi nhu cầu livestream, thu âm, hát karaoke tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ giải đáp những băng khoăng của bạn trong việc chọn ra cho mình một bộ thu âm tại nhà cho phòng thu của mình nhé!