Báo Giá Tai Nghe Kiểm Âm Chính Hãng Giá Tốt 2021

Báo Giá Tai Nghe Kiểm Âm Chính Hãng Giá Tốt 2021

Bạn biết rồi đấy, nhắc đến các thiết bị âm thanh trong phòng thu. Thì ngoài thiết bị loa kiểm âm thì Tai Nghe Kiểm Âm cũng là một sản phẩm không thể thiếu. Chúng được sử dụng phổ biến hầu hết tại các phòng thu. Để hỗ trợ âm thanh cho các dự án âm nhạc. Vậy Tai Nghe Kiểm Âm và bảng giá Tai Nghe Kiểm Âm ra sao? Cùng mình tìm hiểu tiếp nhé!

Tai Nghe Kiểm Âm là gì?

Nói một cách đơn giản, Tai nghe kiểm âm chỉ những tai nghe chụp tai (Headphone). Các Tai nghe kiểm âm cho chất lượng cao và cho ra âm thanh có độ cân bằng trung thực nhất. Cũng có thể hiểu tai nghe kiểm âm hay còn gọi là monitor headphone có chất âm sáng. Chi tiết âm thanh của tai nghe kiểm âm phải đạt độ cân bằng trong toàn dải. Với độ chi tiết cao giúp cho giọng hát và các nhạc cụ vang lên tách bạch. Đây cũng chính đặc điểm khác biệt của tai nghe kiểm âm (Studio Monitor Headphone) so với các dòng tai nghe nhạc thông thường.

Tai nghe kiểm âm có độ nhạy cao, bọc tai thường bằng da cao cấp kín êm ái. Ngoài ra, tai nghe kiểm âm có thể sử dụng bền bỉ trong nghe nhạc thường ngày. Được sử dụng thời gian dài trong môi trường thu âm như phòng thu, sân khấu, phòng thu đài phát thanh và truyền hình.

Tai nghe kiểm âm loại nào tốt?

Để biết được Tai nghe kiểm âm loại nào tốt, thì đầu tiên bạn cần biết tai nghe kiểm âm có mấy loại. Thông thường, thì tai nghe kiểm âm sẽ có 2 chức năng chính. Đó là nghe nhạc nền hoặc các loại âm thanh đang thu và kiểm định âm thanh trong các quá trình Editing, Mixing, Mastering. Với mỗi chức năng trên, thì các nhà sản xuất đã thiết kế tai nghe kiểm âm với 2 dạng riêng biệt là Closed-Back Headphone và Open-Back Headphone:

- Closed-Back Headphone: Tai nghe được thiết kế để cách ly tối đa các nguồn âm thanh khi đang thu âm. Đồng thời ngăn không cho âm thanh từ tai nghe thoát ra ngoài hoặc từ bên ngoài đi vào tai người nghe. Chính vì vậy, loại tai nghe này phù hợp cho ca sĩ sử dụng khi đang thu âm.

- Open-Back Headphone: Tai nghe được thiết kế để tối ưu chất lượng âm thanh, mang tới âm thanh chân thực nhất. Tuy nhiên loại tai nghe nào thường dễ bị lọt âm thanh ra ngoài. Nó sẽ phù hợp với Editing, Mixing, Mastering. Tai nghe Open-Back cũng thường đắt hơn so với tai nghe Closed-Back.

Chúng ta nên lựa chọn dòng tai nghe để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hiện tại Open – Back Headphone là sự ưu tiên hàng đầu của những khách hàng hiện nay.

Báo Giá Tai Nghe Kiểm Âm Chính Hãng Giá Tốt

Tai nghe kiểm âm là dòng tai nghe chuyên dụng cho phòng thu âm được sử dụng để kiểm định âm thanh trung thực nhất. Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc kiểm tra âm thanh của một bản thu âm, kiểm âm vocal và các bản mix… Dưới đây là Báo Giá Tai Nghe Kiểm Âm tại Lâm Phát Studio.

01. Giá Tai Nghe Kiểm Âm TIANYUN HP 960B (Đen)

Nhắc đến Tai Nghe Kiểm Âm TIANYUN HP 960B (Đen) thì nó được đánh giá tai nghe isk chính hãng. Chất lượng không cần bàn cãi, và khá nhiều kỹ thuật viên thu âm tin dùng. Vì không những thiết kế, chất lượng sản phẩm “chất”. Mà giá thành cũng phù hợp với nhu cầu. Một trong những sản phẩm tai nghe kiểm âm cần phải kể đến đó chính Tai Nghe Kiểm Âm TIANYUN HP 960B (Đen) Chính Hãng. Với tai nghe kiểm âm Tai Nghe Kiểm Âm TIANYUN HP 960B người sử dụng có thể dùng vào nhu cầu kiểm âm hoặc giải trí cao cấp.

Hình ảnh bài viết

Hiện tại, Giá Tai Nghe Kiểm Âm TIANYUN HP 960B (Đen) là 390.000đ. Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem thêm tại bài viết: Tai Nghe Kiểm Âm TIANYUN HP 960B (Đen)

02. Giá Tai Nghe Kiểm Âm CR Bud

Tai nghe kiểm âm CR Bud được điều chỉnh để có độ rõ ràng đặc biệt và phản hồi âm trầm. Trình điều khiển động toàn dải mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Trả lời cuộc gọi và điều khiển âm nhạc của bạn Độ nhạy: 95 db. Micrô nội tuyến với điều khiển trả lời cuộc gọi Phát / Tạm dừng nhạc (có thể hỗ trợ chức năng bổ sung tùy thuộc vào thiết bị của bạn) Trở kháng: 16 ohms Dải tần số: 20Hz – 20kHz. Chiều dài cáp: 47 inch / 120 cm Màu sắc: Đen Mackie Loại trình điều khiển: Năng động. Cáp không bị rối trông đẹp mắt và giảm thiểu phiền phức.

Hình ảnh bài viết

Hiện tại, Giá Tai Nghe Kiểm Âm CR Bud là 520.000đ. Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem thêm tại bài viết: Tai nghe kiểm âm CR Bud

03. Giá Tai Nghe Kiểm Âm AKG K72 Chính Hãng

Tai Nghe Kiểm Âm AKG K72 Chính Hãng là tai nghe phòng thu kín over-ear có các trình điều khiển 40mm chuyên nghiệp. Và một headband tự điều chỉnh nhẹ và thoải mái. Nó có thể được sử dụng với một loạt các thiết bị phát lại trong các ứng dụng cho buổi diễn tập, phòng thu âm, sân khấu trực tiếp,...

Hình ảnh bài viết

Nhờ sở hữu thiết kế driver chuyên nghiệp đã biến tai nghe kiểm âm AKG K72 trở thành một thiết bị không những đáp ứng được âm thanh trung thực trong phòng thu mà còn cho những nhu cầu cao cấp khác.

Hiện tại, Giá Tai Nghe Kiểm Âm AKG K72 Chính Hãng là 1.620.000đ. Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem thêm tại bài viết: Tai Nghe Kiểm Âm AKG K72 Chính Hãng


Tai nghe kiểu âm là một thiết bị nên có, giúp hỗ trợ kiểm soát âm thanh. Tuy nhiên cũng cần thận trọng nhiều trong việc lựa chọn và sử dụng. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc Tai Nghe Kiểm Âm vừa ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.