Hướng dẫn sử dụng Sound Card K10 chi tiết từ A - Z

Hướng dẫn sử dụng Sound Card K10 chi tiết từ A - Z

Sound Card K10 được xem như một chiếc “amply” thu nhỏ, chiếc card âm thanh này giúp các bạn nghe hát nhạc và thu âm chất lượng cao, có thể kết nối với máy tính hoặc điện thoại. Hướng dẫn sử dụng Sound Card K10 cũng khá đơn giản. Sound Card K10 không chỉ có màu sắc phong phú hơn bản cũ. Mà một số tính năng cũng được cải tiến khác với bản k10 trước đây. Chính vì vậy cách sử dụng cũng khác đôi chút.

Công dụng và tính năng chính Sound Card K10

Hiện tại, Sound Card K10 dùng để hát karaoke online, trò chuyện trực tuyến, thu âm giọng hát và chat thông qua các phần mềm trực tuyến messenger, zalo, skype,… Tính năng nổi bật của Sound Card K10 có thể kể như:

- Đạt chuẩn âm thanh tiêu chuẩn 24bit/ 48k Hz.

- Tích hợp tính năng kết nối với máy tính qua cổng USB tiện lợi và dễ sử dụng.

- Hỗ trợ các tính năng tối ưu phục vụ cho các hoạt động giải trí như hát karaoke online, livestream.

- Hỗ trợ nhiều giọng cùng một lúc.

- Tính năng đặc biệt nhất chính là tương thích tốt với các dòng máy khác nhau, chạy ổn định trên nhiều hệ điều hành phổ biến như  iOS, Android, Windows,...

Hướng dẫn sử dụng Sound Card K10

Trên thị trường, Hướng dẫn sử dụng Sound Card K10 là một trong những sản phẩm hot. Đang rất được nhiều người tìm mua và sử dụng. Chúng tôi chuyên cung cấp dòng sản phẩm này giá tốt dành cho tất cả các cửa hàng, đại lý. Dưới đây là Hướng dẫn sử dụng Sound Card K10 mà bạn có thể tham khảo!

01. Chuẩn bị thiết bị kết nối Sound Card K10

Trước khi đấu nối Sound Card K10, bạn cần chuẩn bị một số thiết bị sau

- 1 sound card k10

- 1 dây cáp usb

- 1 dây jack 2 đầu 3.5 ( dây màu trắng đi kèm k10 )

- 1 micro thu âm 5v

- 1 dây micro xlr x 3.5

- 1 dây livestream 3 màu

- 1 tai nghe ( có thể dùng tai nghe nhét tai hoặc tai chụp )

02. Hướng dẫn sử dụng Sound Card K10

Hướng dẫn sử dụng Sound Card K10 theo 02 bước sau:

Bước 01: Đầu tiên là 2 nút chọn chức năng hình vuông nằm mặt trên k10 2020

– Nút vuông bên trái: bấm chuyển 4 chế độ ( nghe nhạc, trò truyện, MC, karaoke )

– Nút vuông bên phải: bấm chuyển 16 hiệu ứng vang khác nhau được hiển thị bằng 4 màu đèn ( màu xanh lá cây, xanh dương, đỏ, trắng ) mỗi màu sẽ có 4 hiệu ứng với độ vang và chất âm khác nhau

Bước 02: Tiếp theo là 2 hàng nút vặn tròn ở 2 bên cạnh sound card k10

– 3 nút vặn bên tay trái: nút bass, nút treble và âm lượng mic

– 3 nút vặn bên phải: âm lượng tổng, âm lượng nhạc khi kết nối lấy nhạc từ máy tính, âm lượng đầu ra

03. Hướng dẫn kết nối Sound Card K10

Đầu tiên để kết nối Sound Card K10, ta lấy dây mic cắm jack 3.5 vào lỗ số 1, đầu xlr cắm vào micro thu âm. Sợi dây live stream 3 màu lấy jack màu hồng cắm vào lỗ số 4 ( jack xanh và jack chờ 3.5 khi live stream facebook và thu âm vào điện thoại không dùng đến ) jack màu đen dây dài cắm vào điện thoại thu âm , live stream.

Hình ảnh bài viết

Tiếp đến là tai nghe cắm vào lỗ thứ 5. Dùng dây màu trắng 2 đầu jack 3.5 cắm vào lỗ số 6 , đầu còn lại cắm điện thoại mở nhạc. Cuối cùng là dây cáp usb đầu vuông cắm vào lỗ thứ 7 có chữ usb , đầu còn lại cắm vào củ sạc điện thoại.

Hình ảnh bài viết

Như vậy là các bước Hướng dẫn kết nối Sound Card K10 với các thiết bị khác ( mic, tai nghe, dây live, điện thoại ) đã hoàn thành.

Hiện nay để tìm một địa chỉ uy tín cung cấp, phân phối sản phẩm sound card k10 là điều vô cùng khó, đó là lý do rất nhiều khách hàng bị mất tiền oan. Lâm Phát ra đời như một giải pháp cứu cánh cho tất cả những người dùng yêu công nghệ có đam mê livestream và ca hát. Bằng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài, giá cả cạnh tranh, chúng tôi tự tin sẽ lấy được sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng.