Top 04 dây livestream bán chạy nhất hiện nay

Top 04 dây livestream bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, Live stream ra đời đã tạo nên một bước đột phá mới của thời đại công nghệ số và được rất nhiều người quan tâm, đón nhận. Livestream có mặt ở hầu hết các lĩnh vực như giải trí, kinh doanh, học tập,...Chính vì vậy, nếu bạn đang làm trong lĩnh vực livestream thì các thiết bị tốt để livestream là cực kỳ quan trọng. Nó giúp bạn tạo được một buổi livestream chất lượng, mang lại hiệu quả cap. Bên cạnh các thiết bị như điện thoại, đèn,..thì dây livestream là một trong những thiết bị rất quan trọng.

Dây live stream không phải quá xa lạ gì với các streamer. Tuy nhiên để lựa chọn được Dây live stream chất lượng giá tốt, thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo Các loại dây live stream để cải thiện công việc livestream hiệu quả hơn nữa nhé!

Chức năng của dây live stream

Dây live stream luôn được xem là sản phẩm rất hot trên thị trường công nghệ hiện nay. Dây live stream giúp người dùng nhận được kết quả âm thanh và hình ảnh livestream sống động hơn. Từ đó, việc livestream của bạn cũng đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, Khi sử dụng Dây live stream thì người dùng sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng nhiễu âm, chậm tiếng, đảm bảo chất lượng đầu ra cực tốt cho bạn. Dây live stream được dùng cho nhiều thiết bị và nhiều hệ điều hành khác nhau. Do đó tính linh hoạt sử dụng của sản phẩm rất cao. Về thiết kế, dây live stream có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Tuy nhiên những tính năng của sản phẩm luôn được đánh giá cao.

Top 04 dây livestream bán chạy nhất hiện nay

Dây live stream có rất nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng kết nối dễ dàng. Chúng rất phù hợp với nhiều dòng sound card, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi,... Vì thế mà không khó để tìm được những dòng sản phẩm Dây live stream trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu và với thông số khác nhau. Dưới đây là 05 dây live stream bán chạy nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo!

01. Dây Livestream Stereo Cho Idol

Dây Livestream Stereo S779 Cho Idol được Lâm Phát Studio, độc quyền phân phối chính thức tại Việt Nam. Dành riêng cho tín đồ livestream muốn có chất lượng trung thực từ Sound card (cổng out âm thanh).

Hình ảnh bài viết

Dây Livestream Stereo S779 có thể vừa live vừa sạc. Chúng được thiết kế với cục hình vuông, bên trong box live là bo mạch chủ. Nơi tiếp nhận và phát âm thanh qua cổng Micro-usb. Truyền tín hiệu và từ đó đi qua cổng sạc Lightning (Điện thoại Iphone).

Dây Livestream Stereo S779 ngoài việc giúp tuyền tải âm thanh 100% stereo vào điện thoại Iphone. Thì còn có thể gọi Video Call, PK trong app Bigo. Nói chuyện qua lại trên Box Live Stereo S779 livestream này

02. Dây livestream 3 màu MA1

Dây Livestream 3 Màu MA1 sử dụng được cho Mọi Sound Card. Dây Livestream 3 Màu MA1 được phát triển để thỏa mãn nhu cầu livestream trực tiếp lên facebook, bigo... qua smartphone và máy tính bảng , điện thoại. Lâm Phát Studio cung cấp cho khách hàng Dây Livestream 3 Màu MA1 cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời và căng nét hơn. 

Hình ảnh bài viết

Một số lý do mà bạn nên mua Dây Livestream 3 Màu MA1.

- Kết nối dễ dàng hơn với các dòng sound card, không quá cầu kỳ như cục live stream XOX MA1

- Kết nối thẳng giữa 2 đầu dây dẫn đến chất lượng âm thanh tốt hơn

- Phù hợp với hầu hết các dòng sound card như sound card Q8, sound card HF 5000 Pro, sound card XOX K10

- Nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mang lại

- Bạn hoàn toàn có thể livestream facebook, bigo live hoặc các app live stream trên điện thoại dễ dàng

- Hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường

03. Dây livestream cho Iphone - Cáp Chuyển Lightning Sang Jack 3.5mm

Dây livestream cho Iphone có cáp chuyển Lightning sang jack 3.5mm. Được sử dụng để livestream cho iphone là một sản phẩm không thể thiếu khi chúng ta livestream trên các điện thoại iphone 7 trở lên. Dây livestream cho Iphone có Adapter chuyển đổi từ cổng lightning sang jack âm thanh 3.5mm. Nhằm giúp bạn sử dụng tai nghe truyền thống đối với cả iPhone 7 không có jack 3.5

Dây livestream cho Iphone này hỗ trợ tối đa IOS 10, Plug and Play. Cùng với việc chuyển từ cáp Lightning sang jack 3.5mm có thể là một nhược điểm. Chẳng hạn như bạn không thể vừa nghe nhạc vừa sạc pin. Nhưng Dây livestream cho Iphone mang tới một ưu điểm nổi trội về chất lượng âm thanh.

04. Dây live ma2

Dây live ma2 Cao Cấp sử dụng Mọi Sound Card. Dây live ma2 được phát triển để thỏa mãn nhu cầu livestream trực tiếp lên facebook, bigo... qua smartphone và máy tính bảng , điện thoại. Lâm Phát Studio cung cấp cho khách hàng Dây live ma2 cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời và căng nét hơn. Một số lý do mà bạn nên mua Dây live ma2

- Kết nối dễ dàng hơn với các dòng sound card, không lằng nhằng như cục live stream XOX MA1

- Kết nối thẳng giữa 2 đầu dây dẫn đến chất lượng âm thanh tốt hơn.

- Phù hợp với hầu hết các dòng sound card hiện nay

- Nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mang lại

- Hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường


Trên đây là một trong những gợi ý tốt dành cho bạn khi chọn lựa dây live stream. Để có được sản phẩm tốt giúp cho âm thanh livestream của bạn trở nên chân thật hơn thì khi mua sản phẩm, hãy lưu ý cẩn thận lựa chọn nhé. Bạn nên tìm hiểu thông số kỹ thuật sản phẩm xem có phù hợp với thiết bị của mình không để tránh mua sai sót nhé. Nếu bạn cần mua một dây livestream chất lượng để phục vụ công việc. Thì hãy liên hệ hotline: 090.110.9919 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!