Tải Tệp Cài Đặt Hát Live AUTOTUNE CUBASE Dành Riêng Cho Sound Card V8

Tải Tệp Cài Đặt Hát Live AUTOTUNE CUBASE Dành Riêng Cho Sound Card V8

Dạo gần đây, rất nhiều bạn có nhu cầu tìm hiểu về Phần mềm hỗ trợ sound card v8 giá rẻ để phục vụ nhu cầu livestream, karaoke và thu âm tại nhà. Chính vì thế, topic này Lâm Phát gửi đến các bạn những tính năng kèm hướng dẫn sử dụng Phần mềm hỗ trợ sound card v8 để Hát Live AUTOTUNE CUBASE nhé!

Table of Contents

Tính năng, hướng dẫn sử dụng live the sound card V8

Hướng dẫn sử dụng live the sound card v8 là thiết bị công nghệ dành cho micro thu âm cao cấp hỗ trợ điều chỉnh giọng hát tối ưu. Phần mềm hỗ trợ sound card v8 có thể chuyển đổi giọng với nhiều chế độ khác nhau mang đến cho bạn chất âm thanh tuyệt vời nhất.

Sản phẩm tương thích với nhiều thiết bị như smartphone, laptop, PC, máy tính bảng, v.v. Ngoài các tính năng điều chỉnh thông dụng như tất cả các dòng sourcard phòng thu khác. Phần mềm hỗ trợ sound card v8 được trang bị 12 hiệu ứng âm thanh phụ. Rất thích hợp cho việc thu âm hay lồng tiếng cho các video như làm méo giọng hát trở thành giọng trẻ em, người già. Khả năng chèn các hiệu ứng âm thanh vào các đoạn thu như tiếng vỗ tay, tiếng hò reo, nhạc cổ vũ, tiếng chim kêu, v.v. sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thu âm vô cùng ấn tượng và thú vị.

Hát Live AUTOTUNE CUBASE

Hướng dẫn sử dụng live the sound card v8

Khác với các dòng sản phẩm soundcard thu âm thông dụng trên thị trường. Hướng dẫn sử dụng live the sound card v8 được tích hợp thêm pin và bạn cũng không cần phải dùng dây livestream. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sử dụng để livestream một cách tương đối dễ dàng và nhanh chóng. Việc tích hợp thêm pin giúp bạn có thể sử dụng soundcard mọi lúc mọi nơi mà không cần cấp nguồn cho nó.

Hướng dẫn sử dụng live the sound card v8 được trang bị pin với dung lượng 1000mAh. Phần mềm hỗ trợ sound card v8 có thể sử dụng 6 đến 8 giờ liên tục. Thực sự là một sự nâng cấp xứng đáng so với các sản phẩm cùng loại khi hầu hết phải chạy nguồn điện trực tiếp.

Tải Tệp Cài Đặt Hát Live AUTOTUNE CUBASE Dành Riêng Cho phần mềm hỗ trợ sound card v8

Phần mềm hỗ trợ sound card v8 tương thích với tất cả loại điện thoại, máy tính bản, laptop, pc, …Phần mềm hỗ trợ sound card v8 còn hỗ trợ 12 hiệu ứng âm thanh sống động.  đi kèm là rất nhiều tinh chỉnh âm thanh đầu vào, giúp công việc hát karaoke cá nhân hay thu âm của bạn trở nên dễ dàng hơn.

 

Hát Live AUTOTUNE CUBASE

Cài đặt hát livestream AUTOTUNE cubase dành riêng cho phần mềm hỗ trợ sound card v8

Link tải: Hướng dẫn sử dụng live the sound card v8

Lâm Phát luôn đồng hành cùng với tất cả mọi người và chúng tôi đã tạo một kênh youtube có tên là Phòng Thu Lâm Phát Studio để tạo một số video chia sẽ về kiến thức thu âm mix nhạc. Tạo các project hát live để cho mọi người có thể tham khảo thêm, giúp cho mọi người có thể sớm thảo mãn đam mê ca hát của mình! Lâm Phát luôn đồng hành và hổ trợ mọi người!

Một lần nữa cảm ơn các anh IT và nhạc sản xuất đã đem đến cho người dùng, những người đam mê âm nhạc một bộ plugin tuyệt vời!

Hướng dẫn cài bộ waves complete 9.92 full crack

Khi giải nén cài đặt vui lòng nhập pass là dientulamphat.com hoặc lamphatstudio

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM CUBASE 10

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CUBASE 10.5  VÀ AUTOTUNE PRO

V – MỘT SỐ SẢN PHẨM – PHỤ KIỆN LIÊN QUAN SOUDN CARD COMBO HÁT LIVESTREAM, THU ÂM

- SOUND CARD THU ÂM: 

Sound Card K10 2020Sound Card Icon Upod ProSound Card H9,...

 

 

MICRO THU ÂM 5V

Micro AT100Micro BM900Micro LGT 240Micro Aqta ALC 280,...

 

 

MICRO THU ÂM 48V:

 Micro Takstar PC K320AKG P120MXL 770Technica AT2020Micro Takstar SM 16M,...

 

 

DÂY LIVESTREAM XỊN:

 Dây Livestream 6 LyDây Livestream MA2Dây Livestream AVDây Livestream MA1,...

 

 

DÂY MICRO

Dây XLRDây CanonDây Canon Xịn 3M,...

 

 

TAI NGHE KIỂM ÂM:

 Tai Nghe AKG K52Tai Nghe AKG K92Tai Nghe ISK HP-960B,...

 

 

MÁY TÍNH KÈM PHẦN MỀM CUBASE 10 PRO:

 Máy Tính Xách Tay Cấu Hình Mạnh

 

 

PHỤ KIỆN CẦN THIẾT

Chân Micro Đứng Phòng ThuĐèn LivestreamNektar (Midi Keyboard)Đèn Vũ TrườngChân Kẹp MicroMàn Lọc ...

 

 

DỊCH VỤ THU ÂM TẠI LÂM PHÁT STUDIO:

 Thu ÂmQuay ClipMix NhạcMasterThu Voice,...